KOC

NẾU BẠN ĐANG...

  • Nếu bạn đã có kênh tiktok rồi nhưng chưa biết chuyển đổi đề ra doanh thu
  • Kênh của bạn bị flop do gắn link giỏ hàng
  • Kênh của bạn live nhưng chưa ra chuyển đổi
  • Bạn có kênh nhưng chưa từng livestream và chưa biết bắt đầu từ đâu
  • Bạn live tốt nhưng bị giới hạn deal chưa biết kết nối các nhãn hàng
  • Bạn đang cần bùng nổ doanh số bằng những phiên live key
Topmax MCN sẽ đồng hành cùng các bạn giải quyết tháo gỡ mọi khó khăn cùng các KOC

Chúng tôi đang tìm bạn

Form KOC
BẠN SẼ ĐƯỢC GÌ

Khi đồng hành cùng TopMax MCN

SVG Icon

1. ĐỒNG HÀNH LÊN CHIẾN LƯỢC

Được đồng hành lên chiến lược nội dung từ ý tưởng , kịch bản, sản xuất đem đến những giá trị bền vững lan tỏa cho cộng đồng và thúc đẩy tăng doanh thu đột phá

SVG Icon

4. MARKETING CHO KOC/KOL

Với nguồn lực sẵn có và đội ngũ tư vấn chiến lược MKT , giàu kinh nghiệm trên nền tảng thương mại điện tử VN và thương mại điện tử xuyên biên giới – Chúng tôi sẵn sàng đồng hành tư vấn chiến lược MKT cho KOL/ KOC muốn sở hữu các nhãn hàng mang thương hiệu cá nhân

SVG Icon

7. CẬP NHẬT KIẾN THỨC - CHÍNH SÁCH MỚI

Chúng tôi luôn cập nhật những chính sách mới nhất của TikTok về việc sáng tạo nội dung, các chương trình Affiliate, những chương trình độc quyền từ TikTok.

SVG Icon

2. ĐÀO TẠO LIVESTREAM TRỰC TIẾP TẠI TRUNG QUỐC

Đặc biệt có cơ hội tham gia học hỏi và đào tạo live stream trực tiếp tại top 3 công ty truyền thông số 1 tại Trung Quốc – công ty chủ quản của những ngôi sao triệu đơn huyền thoại như Vy Á, Lý Giai Kỳ,…..

SVG Icon

5. KẾT NỐI CHUỖI CUNG ỨNG 1688, ALIBABA...

Sở hữu dịch vụ chuỗi cung ứng xuyên biên giới và là đối tác số 1 của các công ty thương mại điện tử 1688, alibaba…Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ KOC/ KOL tìm kiếm và kết nối trực tiếp đến các chuỗi cung ứng sản phẩm tốt nhất trên thế giới với chi phí thấp nhất trên thị trường như đồ gia dụng, thời trang, mẹ bé, làm đẹp, đồ ăn..

SVG Icon

8. HỖ TRỢ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI PHÁP LÝ

Hỗ trợ giải quyết những khiếu nại khi xảy ra các vấn đề liên quan đến bản quyền, nội dung, video

SVG Icon

3. GIAO LƯU CÙNG CÁC MINH TINH HÀNG ĐẦU

Được kết nối giao lưu cùng các minh tinh hàng đầu xứ Trung nâng tầm thương hiệu cá nhân

SVG Icon

6. MÔ HÌNH LIVESTREAM SÁNG TẠO

Ngoài ra bạn có cơ hội được livestream trực tiếp tại hệ thống kho hàng –bán hàng xuyên biên giới mô hình livestream có mặt đầu tiên tại Việt Nam. Độc quyền cùng các nhãn hàng nổi tiếng toàn cầu

SVG Icon

9. KẾT NỐI DOANH NGHIỆP UY TÍN, RÕ RÀNG

Kết nối với các doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, hỗ trợ đẩy Affiliate tối đa lên đến 30 %

TÀI NĂNG - ĐAM MÊ - SÁNG TẠO

TOPMAX MCN có gì khác biệt ?

Học viện Topmax

Sở hữu Học viện đào tạo thương mại điện tử Topmax - số 1 thực chiến tại Việt Nam địa chỉ đào tạo chuyên sâu dịch vụ thương mại trên các nền tảng mạng xã hội và sàn thương mại điện tử 450.000 học viên

Quản lý & đào tạo

Chúng tôi quản lý và đào tạo, đồng hành cùng hàng trăm nhà sáng tạo nội dung, người bán hàng trên đa nền tảng mạng xã hội phát triển thương hiệu nhãn hàng trên các nền tảng tiktok, youtube, facebook, Instagram

Đối tác chiến lược

Tự hào là đối tác chiến lược với top 3 MCN lớn nhất tại Trung Quốc

Đối tác chính thức

Chúng tôi là đối tác chính thức của Shopee, Lazada, và TikTok tại Việt Nam.

Hệ thống kho Fulfillment

Sở hữu hệ thống kho Fulfillment tự động trải dài tại các nước Trung Quốc, Việt Nam và các Quốc gia Đông Nam Á.

Dịch vụ chuỗi cung ứng

Phát triển mạnh mẽ dịch vụ chuỗi cung ứng xuyên biên giới là đối tác chính thức của các công ty thương mại điện tử 1688, alibaba…

QUY TRÌNH

Tham gia TopMax MCN

SVG Icon

Bước 1

Điền form đăng ký tham gia vào MCN Topmax. Sau khi nhận thông tin, Topmax sẽ phản hồi lại kết quả ngay email

SVG Icon

Bước 2

Trong vòng 14 ngày kể từ ngày xác nhận tham gia vào Network, Topmax MCN tiến hành phân tích dữ liệu kênh KOL/KOC

SVG Icon

Bước 3

Topmax MCN đề ra gói hỗ trợ phù hợp với kênh của KOL/KOC và tiến hành đăng ký push kênh

SVG Icon

Bước 4

Sau 1 tháng, Topmax MCN sẽ tiến hành review lại kết quả và phân lại nhóm tài khoản hỗ trợ

CHÚNG TÔI ĐANG TÌM BẠN

Form KOC

TOPMAX MCN đang đồng hành

cùng các KOL/KOC

Tài năng | Đam mê | Sáng tạo và khát vọng

Bệ phóng cho các nhà sáng tạo nội dung và các thương hiệu toàn cầu

Những câu hỏi thường gặp

 Không bao giờ là muộn để bắt đầu với Affiliate. Affiliate mới chỉ bắt đầu phổ biến tại Việt Nam vào khoảng năm 2015 trở đi, và triển vọng của nó vẫn còn vô cùng to lớn. Nếu bạn có đầy đủ tri thức, khả năng nhanh nhạy với thời cuộc cùng đôi chút may mắn, tôi nghĩ bạn sẽ có cơ hội lớn thành công. Việc làm Affiliate ở thời điểm hiện tại cũng đơn giản hơn rất nhiều so với 5 – 7 năm trước kia, bởi mọi thông tin về Affiliate ở thời điểm đó còn đang cực kỳ mơ hồ, và hầu hết các chương trình đào tạo chỉ bê y nguyên ý tưởng trên Amazon về rồi ứng dụng cho ngành Affiliate Việt Nam.
 
Để bắt đầu với Affiliate ở thời điểm hiện tại, bạn sẽ có đa dạng các lựa chọn về Network và các nền tảng để học hỏi. Bạn cũng sẽ có vô vàn sự lựa chọn về các kênh và hình thức kéo Traffic hơn, từ Website, mạng xã hội, Tiktok. .. cho tới các hình thức quảng cáo trả phí.
 
Tóm lại, nếu bạn có hứng thú và mong muốn thử sức với một hình thức kiếm tiền MMO cũ nhưng hiệu quả, chắc chắn Affiliate là sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp.
 Hãy thực hiện theo các bước dưới đây để gia nhập TikTok Affiliate và trở thành người sáng tạo nội dung:.
 
Bước 1: Tạo tài khoản cá nhân trên TikTok.
 
Bước 2: Tạo tài khoản TikTok Shop:
Để tạo tài khoản, nhấp vào liên kết đăng kí và nhập các thông tin bao gồm email, số điện thoại di động và password.
Để xác minh tài khoản, vui lòng tải hình ảnh thẻ căn cước và điền thông tin cá nhân.
 
Bước 3: Liên kết tài khoản TikTok cá nhân và tài khoản TikTok Shop:
Trong ứng dụng TikTok, chọn Tài khoản của tôi> Đã liên kết các tài khoản TikTok> Liên kết tài khoản chính thức.
Nhập tên tài khoản của bạn trên TikTok và gửi lời mời.
Liên kết tài khoản TikTok sau khi chấp nhận yêu cầu.
 
Bước 4: Đăng ký tài khoản nhận hoa hồng TikTok Shop Affiliate:
Để nhận được hoa hồng dễ dàng, nhập chính xác Tên và Họ theo tên đăng ký tài khoản ngân hàng.
 
Bước 5: Chọn và thêm sản phẩm liên kết:
Để tìm kiếm các shop đang bán sản phẩm bạn muốn quảng cáo, sử dụng ô tìm kiếm.
Click chọn sản phẩm muốn thêm vào giỏ hàng của bạn (cho phép thêm nhiều sản phẩm).
 
Bước 6: Thêm link tiếp thị liên kết vào video hoặc livestream trên TikTok Shop:
– Tải video lên và chọn Thêm liên kết.
– Nhập tên sản phẩm muốn quảng cáo và chọn Thêm.
– Click Đăng để hoàn thành.
Sau khi hoàn tất các bước trên, bạn đã sẵn sàng tham gia TikTok Affiliate và có khả năng tăng thu nhập thông qua hình thức quảng cáo sản phẩm trên TikTok.
Nếu như bạn đang phân vân trong việc lựa chọn sản phẩm affiliate thì có lẽ bạn chưa thể xác định chon được một thị trường, nói cách khác là bạn chưa biết phương pháp giảm bớt không gian và thời gian. Chọn sản phẩm affiliate là quá trình tìm hiểu, lựa chọn và so sánh, đánh giá, phân tích các yếu tố liên quan.
 
Các yếu tố liên quan bạn có thể đánh giá được một sản phẩm
– Nhà cung cấp sản phẩm này là ai?
– Giá bán sản phẩm này là gì?
– Thị trường bạn lựa chọn có chấp nhận không?
– Khoản hoa hồng bạn nhận được là bao nhiêu?
– Việc đăng ký affiliate có uy tín hay không, có bảo đảm sự minh bạch hay không?
– Thị trường đối với sản phẩm này có cạnh tranh không?
Thực tế việc lựa chọn sản phẩm cũng không phải là khó mà nếu khó quá là vì chúng ta mong muốn sản phẩm theo ý chúng ta thôi mà lại quên mất sản phẩm này được tạo ra từ một nhà cung cấp khác. Nó ảnh hưởng quá lớn bởi chính sách của nhà cung cấp đó. Có thể nhắc đến một vài yếu tố liên quan đến nhà cung cấp sản phẩm như sau:
– Quá trình phát triển
– Những thành tựu tiêu biểu
– Chính sách chăm sóc khách hàng
– Chính sách giao hàng
– Chính sách hỗ trợ của họ đối với khách hàng
– Chính sách hoa hồng của các Publisher
– Tham gia các affiliate network nào
– Chương trình khuyến mãi
– Chính sách hoàn tiền
Nếu như bạn không lựa chọn thị trường phù hợp thì việc lựa chọn sản phẩm sẽ trở thành một gánh nặng với bạn bởi vì khi tìm hiểu sẽ có quá nhiều sản phẩm và bạn không biết điều phải lựa chọn sản phẩm như thế nào mới có thể kiếm tiền hiệu quả. Cho nên lời khuyên chân thành là bạn hãy lựa chọn một thị trường và thu hẹp phạm vi trước lúc tìm kiếm sản phẩm affiliate. Hãy lựa chọn cho mình một thị trường phù hợp nhất nếu không muốn thất bại ngay ở khâu tìm kiếm sản phẩm.
 Đây thực sự là một câu hỏi rất khó để trả lời. Có 2 vấn đề bạn sẽ cần phải tốn tiền, không ít thì nhiều:
 
1: Nắm vững các kiến thức nền về Affiliate.
 
2: Triển khai các phương pháp kéo Traffic.
Có những thứ bạn có thể tự học được, nhưng cũng có những thứ bạn không thể nào không dùng tiền để mua, ví dụ như hosting, thiết kế website…
Số vốn bỏ ra còn phụ thuộc vào mục tiêu của bạn với Affiliate. Bạn muốn kiếm được bao nhiêu tiền, bạn muốn đăng ký chiến dịch nào, bạn muốn triển khai kênh kéo Traffic theo hướng nào…? Nếu bạn là một người có tư duy nhạy bén thì số tiền bạn phải bỏ ra có thể sẽ thấp, bởi vì bạn có khả năng tự học, tự tiếp thu. Còn thực sự đối với số đông, bằng cách này hay cách khác cũng phải mất một phần chi phí.

 Không có câu trả lời chính xác về câu hỏi trên bởi vì thu nhập thông qua tiếp thị liên kết là không giới hạn. Tất cả tuỳ thuộc vào số lượng chuyển đổi đơn hàng do bạn tạo ra. Có những cá nhân thu nhập hàng triệu đô mỗi năm nhờ tiếp thị liên kết. Trước hết bạn đặt ra tiêu chí thực hiện được một đơn hàng. Khi hoàn thành được mục tiêu trên, bạn hãy nhân rộng quy mô hoạt động của mình ra và thu nhập vài trăm đô-la một tháng không phải là vấn đề khó khăn. Ưu điểm quan trọng nhất của tiếp thị liên kết vẫn là thu nhập thụ động. Thu nhập thụ động nghĩa là bạn không phải làm gì nhưng tiền lại chảy vào ví của bạn. Nghe thật hấp dẫn đúng không?

Thật tốt nếu bạn có hiểu biết về tiếp thị, marketing online, nhanh nhạy với thị trường và thu hút người xem.
Những người có lượt theo dõi khủng trên nền tảng mạng xã hội cũng nên tham gia Afliate nhằm kiếm thu nhập từ traffic tiềm năng của mình.
 
Nếu bạn không có được lợi thế trên, đừng lo lắng. Làm Afliate thực ra là kinh doanh, bạn không cần sở hữu sản phẩm. Điều khác biệt là bạn không kinh doanh trên thị trường offine mà lại là thị trường online. Vẫn nhóm khách hàng mục tiêu ấy, hãy tiếp cận họ theo cách thức công nghệ kỹ thuật số.